thu@hoangthienphat.com

Ms.Thư 0902.81.49.77

Bài đăng phổ biến

Thứ Năm, 28 tháng 12, 2017

Đại lý Van Kromschroder Việt Nam

Đại lý Van Kromschroder Việt Nam
Kromschroder chuyên gia cung cấp các thiết bị: Van khí nén Kromschroder, van giải nhiệt khí nén Kromschroder,các thiết bị, phụ tùng Kromschroder khác … Là thương hiệu chính được lưu giữ và bán bởi Combustion 911. Không có thương hiệu nào khác trên thị trường cam kết về độ an toàn, chất lượng và độ tin cậy, Kromschröder là lựa chọn số 1 của các chuyên gia ngành công nghiệp và kỹ thuật đốt trên toàn thế giới.
Đại lý Van Kromschroder Việt Nam cam kết của Kromschröder về an toàn cũng tiến bộ như các sản phẩm họ sản xuất. Sự chấp thuận được duy trì để đáp ứng một loạt các yêu cầu quốc gia, bao gồm UL, FM và CSA, những yêu cầu phổ biến nhất đối với việc lắp đặt ở Bắc Mỹ. SIL xếp hạng trong hầu hết các tài liệu sản phẩm, ngăn chặn tương lai xếp hạng an toàn đối với sản phẩm khí đốt ở Mỹ và ở nước ngoài.
Sản phẩm của Kromschröder phải tuân thủ các tiêu chuẩn kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt, và tất cả các van đều được kiểm tra trước khi vận chuyển, để đảm bảo hoạt động đúng đắn khi đến nơi. Sự đổi mới sản phẩm liên tục có nghĩa là bạn vẫn giữ vị trí hàng đầu trong ngành và cam kết hỗ trợ sản phẩm và khả năng tương thích ngược cho phép bạn giữ cho hệ thống của bạn chạy với hiệu năng cao nhất trong nhiều năm trước khi đưa ra quyết định nâng cấp lên nền tảng mới nhất.
Sản phẩm Kromschröder là một trong những tiền đề đáng tin cậy nhất có thể mua luôn  tự hào về mức đánh giá hoạt động cực kỳ cao, một điều hoàn toàn cần thiết cho các hệ thống chữa cháy bằng tia lửa điện, để tránh thay thế không đổi và tốn kém. Kromschröder kiểm soát, chẳng hạn như BCU hoặc IFD, thường chạy tốt hơn kỳ vọng cuộc sống của họ, nhưng khi thay thế là cần thiết, hầu hết thời gian này có thể được thực hiện mà không cần nối lại. Và đầu đốt Kromschröder được biết đến trong toàn ngành vì khả năng của họ để ánh sáng đáng tin cậy, nhiều lần.
Nếu bạn đang ở trong thị trường đối với các sản phẩm của Kromschröder, cho dù là để lắp đặt mới, xây dựng lại lò nung hiện tại, để thay thế các mặt hàng do bị mài mòn hoặc thay thế thiết bị của nhà sản xuất khác, nhân viên bán hàng hiểu biết của chúng tôi có thể giúp đỡ. Để khách hàng biết thêm thông tin về các sản phẩm Van khí nén Kromschroder, van giải nhiệt khí nén Kromschroder,các thiết bị, phụ tùng Kromschroder khác … của công ty chúng tôi Hãy liên hệ trực tiếp để được tư vấn với giá hợp lý nhất.
CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ HOÀNG THIÊN PHÁT
Địachỉ:  29/33 Đường 11, Phường 11, QuậnGòVấp, Tp.HồChí Minh, Việt Nam
Liênhệ: Minh Thư (0902.814.977)
Skype: Minhthu.htp

, Đại lý Hedland Việt Nam, Đại lý Hontzsch Việt Nam, Đại lý NITTO DENKO Việt Nam, Đại lý Laurence Scott Việt Nam, Đại lý SUMITOMO DRIVE Việt Nam , Đại lý FUJI Electric Việt Nam, Đại lý PAKER Việt Nam, Đại lý RKC Việt Nam, Đại lý NKS Việt Nam, Đại lý NEMICON Encoder Việt Nam, Đại lý FESTO Việt Nam, Đại lý YAMATAKE Việt Nam, , , Đại lý Hitrol Việt Nam, Đại lý YASKAWA Việt Nam, Đại lý VVP Việt Nam, Đại lý VAF Việt Nam, Đại lý IBM Việt Nam, Đại lý ORIENTAL Việt Nam, Đại lý SIEMENS Việt Nam, Đại lý MITSUBISHI Việt Nam, Đại lý Telemecanique Việt Nam, Đại lý Wieintex Việt Nam, Đại lý Pro-face Việt Nam, Đại lý SkyeTek Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét